Site icon OFM blog

เสริมดวงการงานให้พุ่ง ด้วยฮวงจุ้ยการจัดโต๊ะทำงาน 2566

ใครรู้สึกว่าช่วงนี้ชีวิตมีแต่พลังลบ ยิ่ง Work from home ก็ยิ่งอืด เนือย ไม่อยากลุกขึ้นมาทำงาน OfficeMate ชวนมาแก้เคล็ดง่ายๆ ด้วยการจัดโต๊ะทำงานใหม่ วางของให้ถูกตำแหน่งตามหลักฮวงจุ้ย ช่วยดึงพลังบวก และเสริมดวงด้านการงาน จัดแบบไหนปัง ไปดูกันเลย!!   

ตำแหน่งตั้งโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย

เริ่มกันที่ตำแหน่งการจัดวางโต๊ะทำงาน ควรหันไปทางทิศไหน ไม่ควรอยู่ติดกับอะไร เพื่อเสริมดวงและเพิ่มพลังบวก ใครวางโต๊ะทำงานผิดหลักฮวงจุ้ย ใช้โอกาสนี้ย้ายเลย!

รูปทรงโต๊ะทำงาน

จากตำแหน่งการจัดวาง มาต่อกันที่รูปทรงโต๊ะทำงาน ไม่เชื่อก็ต้อง (ลอง) เชื่อว่าแค่เลือกโต๊ะทำงานให้ถูกทรงก็ช่วยเสริมดวงการงานได้เช่นกัน

สีโต๊ะทำงาน

นอกจากรูปทรงของโต๊ะทำงาน ว่ากันว่าสีของโต๊ะทำงานก็มีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศ และปรับอารมณ์ของผู้ใช้งานได้

จัดของบนโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย

OfficeMate ขอนำเสนอการจัดของบนโต๊ะทำงานให้ตรงตามหลักของแผนผังปากัว (Bagua) หนึ่งในศาสตร์ของฮวงจุ้ยที่ใช้กำหนดพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ของโต๊ะทำงาน แบ่งออกเป็น 9 ตำแหน่ง เพียงจัดวางของให้เหมาะสมกับตำแหน่งนั้นๆ ว่ากันว่าช่วยเสริมพลังในชีวิต และหน้าที่การงานได้ 

หากจะวางให้ครบตามตำแหน่งอาจต้องใช้พื้นที่บนโต๊ะทำงานมากพอสมควร เอาเป็นว่าถ้าอยากเสริมในด้านไหนเป็นพิเศษก็ลองหาของมาวางให้ตรงตำแหน่งนั้นๆ ก็เพียงพอเช่นกันค่ะ

ของต้องห้ามวางบนโต๊ะทำงาน

ของต้องห้ามนี้ตามหลักฮวงจุ้ยบอกว่าถ้าวางเอาไว้บนโต๊ะทำงานจะดึงดูดแต่พลังลบ ทำให้หน้าที่การงานไม่ราบรื่น และไม่ก้าวหน้า

ของแบบนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ไม่ลองก็ไม่รู้ และลองไว้ก็ไม่เสียหาย แถมยังเป็นการจัดโต๊ะทำงาน เคลียร์ข้าวของที่ไม่ได้ใช้ไปในตัว เมื่อโต๊ะทำงานเป็นระเบียบ น่านั่ง ก็ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง พร้อมทำงานมากขึ้น แถมอยู่ในตำแหน่งมงคลถูกทิศถูกทาง ก็ยิ่งช่วยเสริมดวงการงานให้ปังๆๆ ขึ้นไปอีก 

ใครกำลังคิดจะขยับขยายหรือเปลี่ยนโต๊ะทำงานใหม่ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เข้ามาช้อปโต๊ะทำงาน พร้อมอุปกรณ์จัดระเบียบบนโต๊ะทำงานได้เลย ที่เว็บไซต์ OfficeMate

บทความแนะนำ

ขอบคุณข้อมูลจาก : wongnai / thailandexhibition

Exit mobile version