Site icon OFM blog

สภาพจิตสดใส และร่างกายแข็งแรงขึ้นได้ เพียงแค่ ‘จัดโต๊ะทำงาน’

การจะทำงานให้ดี ได้ผลงานที่มีคุณภาพ องค์ประกอบสองอย่างที่สำคัญ คือ สภาพร่างกาย และสภาพจิตใจ หากทั้งสองอย่างนี้แข็งแรงดีทั้งคู่ ก็จะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานได้ ว่าแต่จะดูแลทั้ง 2 องค์ประกอบนี้ ให้แข็งแรงไปพร้อมๆ กันได้อย่างไร OfficeMate มีทริคง่ายมาฝาก แค่คุณ ‘จัดโต๊ะทำงานใหม่’ ก็ช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจ และทำให้สภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นได้แล้ว! ทำยังไง ไปดูกันเลย!

1.จัดโต๊ะทำงานให้ถูกหลัก Ergonomic

  1. ปรับที่วางแขนให้ความสูงพอดี ข้อศอกวางตรงกับหัวไหล่ และขนานกับพื้น/โต๊ะทำงาน
  2. ปรับเบาะรองนั่งให้สูงในระดับที่เท้าวางติดพื้น 

การจัดโต๊ะทำงานให้ถูกหลักเออร์โกโนมิค จะช่วยบรรเทาให้คุณหายจากอาการปวดเมื่อย และห่างไกลจากโรคออฟฟิศซินโดรม คุณจะสามารถนั่งทำงานได้ยาวๆ โดยไม่ต้องทรมาณกับอาการปวดเมื่อยอีกต่อไป 

2.จัดโต๊ะทำงานให้สะอาด เรียบร้อย

การจัดโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบ และสะอาดเรียบร้อย มีผลงานวิจัยรองรับว่าช่วยลดความเครียด และความวิตกกังวลได้จริง นอกจากนั้น ยังดีต่อสุขภาพของคนเป็นภูมิแพ้ เพราะบนโต๊ะไม่มีฝุ่น ไม่มีแบคทีเรียที่ทำให้อาการกำเริบนั่นเอง

ใครที่ช่วงนี้รู้สึกว่าสภาพจิตใจแย่ลง เหนื่อยล้า เบื่องาน มีอาการปวด หรือมีปัญหาสุขภาพอย่างออฟฟิศซินโดรม ลองลุกขึ้นมาจัดโต๊ะทำงานใหม่ตามทริคที่เราให้ไว้ รับรองว่าจะช่วยให้คุณโฟกัสกับงานได้มากขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงาน จิตใจสดใส และสภาพร่างกายดีขึ้นได้แน่นอน

ส่วน OfficeMate ขอเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังต่อสู้กับงาน และเราก็พร้อมซัพพอร์ตให้คุณมีสุขภาพกายที่แข็งแรง และสุขภาพจิตใจที่ดีขึ้น ด้วยเก้าอี้สำนักงานที่ถูกต้องตามหลักเออร์โกโนมิค เอาไปนั่งทำงานได้นานตลอดวันโดยไม่เมื่อย พร้อมอุปกรณ์จัดเก็บของใช้ ช่วยจัดของบนโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบ 

หรือถ้าใครอยากได้อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียน อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์อื่นๆ ก็เข้ามาช้อปได้เลยที่ เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปวันนี้ มีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!

บทความแนะนำ!

ขอบคุณข้อมูลจาก

Exit mobile version