Site icon OFM blog

ไอเดียจัดโต๊ะคอม ใส่เต็มทุกฟังก์ชัน เพิ่มไฟให้การทำงาน!

ใครมีโต๊ะคอมหรือโต๊ะทำงานเป็นมุมโปรดบ้าง?? วันนี้ OfficeMate มีไอเดียแต่งโต๊ะคอม เพิ่มฟังก์ชัน ประดับประดาใส่ออฟชั่นเสริมให้เต็มๆ ครบๆ เอาไว้ทำงานที่บ้าน เล่นเกม ดูซีรีย์ ใครอยากมีโต๊ะคอมสวยๆ ที่สิงอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่เบื่อ แต่ไม่รู้จะจัดแบบไหนดี ไปดูไอเดียเด็ดๆ กันเลย!! 

เลือกโต๊ะคอมให้ตอบโจทย์

จะจัดโต๊ะคอมให้สวย สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือ โต๊ะคอม ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ใครอยากจัดเต็มแบบออฟชั่นครบ มีลำโพง จอเสริม ฯลฯ ก็แนะนำให้เลือกโต๊ะคอมขนาดใหญ่ ท็อปโต๊ะกว้าง จะใช้งานได้สะดวก แต่ถ้าพื้นที่มีจำกัด ก็สามารถเลือกโต๊ะคอมขนาดเล็กที่มาพร้อมลิ้นชักเก็บของ จะช่วยให้จัดเก็บสิ่งของได้มากขึ้น ไม่ต้องเอาทุกอย่างไปวางกองอยู่บนโต๊ะจนรกตา หากรู้สึกว่าโต๊ะคอมที่บ้านเล็กไป หรือไม่ตอบโจทย์ เข้ามาดูโต๊ะคอม โต๊ะทำงานตัวใหม่ได้เลยที่เว็บไซต์ OfficeMate

ขอบคุณรูปภาพจาก : yankodesign.com

เก้าอี้ต้องนั่งสบาย

โต๊ะคอมสวยๆ ก็ต้องมาพร้อมเก้าอี้ที่นั่งสบาย จะได้นั่งอยู่ทั้งวันโดยไม่เสียสุขภาพ OfficeMate แนะนำให้เลือกเป็นเก้าอี้เกมมิ่ง หรือเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ที่ออกแบบตามหลักเออร์โกโนมิค นั่งสบาย ช่วยซัพพอร์ตสรีระ แถมยังดีไซน์สวยเท่ คราวนี้ก็ปักหมุดฝังตัวที่โต๊ะคอมไปยาวๆ ได้เลย!

ขอบคุณรูปภาพจาก : autonomous.ai

เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้เพื่อสุขภาพ มีให้เลือกมากมาย ในราคาโปรโมชั่นพิเศษที่เว็บไซต์ OfficeMate!

จอเสริมต้องมี! เพิ่มสกิลมัลติทาร์สกิ้ง (Multi-Tasking)

สมัยนี้ใครๆ ก็ทำงานแบบมัสติทาร์สกิ้ง (Multi-Tasking) และตัวช่วยที่จะช่วยให้คุณมัลติทาร์สกิ้งได้แบบไม่สะดุด ก็คือ จอมอนิเตอร์ ต่อเสริมออกมาจากจอคอมหลัก ทำงานไปพลางอัปเดตรีพอร์ตไปพลาง จอนึงเขียนคอนเทนต์อีกจอนึงตัดต่อวิดีโอ หรือจะทำงานไปด้วยเช็กหุ้นไปด้วยก็ยังได้

ติดไฟแต่งโต๊ะเพิ่มบรรยากาศ 

นอกจากโคมไฟที่ให้แสงสว่างแล้ว ปัจจุบันนี้คนนิยมใช้ไฟสตริป (Strip) หรือไฟ LED ในรูปแบบเส้น ติดประดับเอาไว้ที่โต๊ะคอม ซึ่งมีทั้งแบบสีเดียว และแบบเปลี่ยนสีได้ ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้การทำงาน ทั้งยังใช้เป็นไฟสร้างบรรยากาศในตอนกลางคืน ช่วยให้การเล่นเกม การดูกีฬา และดูซีรีย์ฟินขึ้นได้อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก : themanlyclub.com

ลำโพงเสริมเพิ่มความระห่ำ 

ลำโพงโน๊ตบุ๊ค หรือลำโพงคอมอาจจะให้เสียงได้ไม่เร้าใจเท่าไหร่ ลำโพงจึงเป็นออฟชั่นเสริมสำหรับคนที่ไม่ได้มีโต๊ะคอมเอาไว้เพื่อทำงานอย่างเดียว อยากดูหนังให้ฟิน เล่นเกมให้มัน ก็ต้องมีลำโพงต่อเสริมแบบนี้แหละ สะใจกว่า ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งแบบลำโพงบลูทูธขนาดเล็กที่พกพาได้ หรือจะใช้เป็นโฮมเธียเตอร์ระบบเสียงเซอร์ราวนด์ ก็ได้ความมันส์ไปอีกแบบ

ขอบคุณรูปภาพจาก : vagariproductions.com

บอร์ดปักเมมโม (MEMO) ช่วยเตือนความจำ

ชาวออฟฟิศ นักเรียน นักศึกษา ที่วันๆ ทำงานหลายอย่าง บอร์ดปักเมมโมเป็นตัวช่วยจัดการตารางงานต่างๆ ได้ดี เพียงเขียนสิ่งที่ต้องทำ นัดหมาย หรือวันสำคัญต่างๆ ลงบนโพสต์อิท หรือกระดาษโน๊ตเสียบเอาไว้บนบอร์ด ก็ช่วยให้การทำงานราบรื่นไม่ขาดตกบกพร่อง หรือจะตกแต่งบอร์ดด้วยรูปภาพเพิ่มแรงบันดาลใจก็ได้เช่นกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.pinterest.com/ultimatebeautyhunter/_created/, thewonderforest.com

ชั้นวางโน๊ตบุ๊คเก็บของได้ และช่วยเรื่องเออร์โกโนมิค

ชั้นวางโน๊ตบุ๊คเป็นอีกหนึ่งไอเทมต้องมี เอาไว้ประดับและเพิ่มความเต็มให้กับโต๊ะคอม ชั้นวางโน๊ตบุ๊คมีประโยชน์ตรงที่ด้านล่างสามารถใช้เก็บคีย์บอร์ดหรือสิ่งของอื่นๆ ได้ ทั้งยังช่วยเรื่องเออร์โกโนมิค เพราะช่วยยกจอโน๊ตบุ๊คให้สูงขึ้น ไม่ต้องก้มหน้านั่งทำงานตลอดเวลาจนปวดคอบ่าไหล่นั่นเอง

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.pinterest.com/deskstuff/_created/, www.pinterest.com/addictedattech/_saved/

เม้าส์ คีย์บอร์ด และซีพียูเท่ๆ สำหรับเกมเมอร์ 

กลางวันเป็นพนักงานออฟฟิศ กลางคืนเปิดช่องนั่งสตรีมเกม เม้าส์เท่ๆ คีย์บอร์ด และซีพียูแบบมีไฟ จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้การเล่นเกมเร้าใจยิ่งขึ้น! แต่สำหรับสายมินิมอล หรือใครชอบอะไรน่ารักๆ ก็เลือกเป็นอุปกรณ์เสริมดีไซน์สวยสีสันสดใส ก็ช่วยตกแต่งโต๊ะคอมให้น่านั่งไปในตัวได้เช่นกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก : autonomous.ai , www.pinterest.com/kingjoshuabustamante/_saved/

แผ่นรองเขียน หรือแผ่นรองเม้าส์เพิ่มความโปร 

แผ่นรองเขียน หรือแผ่นรองเม้าส์แผ่นใหญ่ เป็นอีกหนึ่งแอสเซสเซอรี่ที่ช่วยให้ดูโปรมากขึ้น ขยับเม้าส์ง่ายและแม่นยำขึ้น ทั้งยังช่วยปกป้องพื้นผิวโต๊ะคอมจากความคมต่างๆ ได้อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก : redsmin.com

กล่องใส่เครื่องเขียนช่วยจัดระเบียบและเพิ่มแรงบันดาลใจ

สำหรับคนรักเครื่องเขียน ลองหากล่องดินสอใสๆ มาใส่ปากกาสี หรือมาร์สกิ้งเทป โชว์ลายและสีสันสวยๆ เห็นแล้วน่าหยิบใช้ ช่วยเพิ่มไฟ และแรงบันดาลใจในการจดได้

ขอบคุณรูปภาพจาก : amazon.com

กล่องเก็บปลั๊กไฟ ที่รัดสายไฟ สะดวก สะอาด สบายตา

แอสเซสเซอรี่รวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีบนโต๊ะคอมล้วนแล้วแต่ต้องใช้ไฟฟ้า แต่ถ้าโต๊ะคอมมีสายไฟระเกะระกะรกตาก็คงจะไม่น่านั่ง แนะนำให้มีกล่องเก็บปลั๊กไฟ หรือที่รัดสายไฟ สำหรับซ่อนปลั๊กและจัดการสายไฟต่างๆ ให้เป็นระเบียบ จะทำให้บริเวณโต๊ะคอมสะอาด สบายตา และน่านั่งขึ้นอีกเยอะ

ที่วางหูฟัง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โชว์ก็ได้ หยิบใช้ก็สะดวก

แอสเซสเซอรี่เสริมชิ้นสุดท้ายที่อยากแนะนำ คือ ที่ตั้งแท็บเล็ต/สมาร์ทโฟน/หูฟัง สำหรับช่วยจัดเก็บแก็ดเจ็ตให้เป็นระเบียบ หรือจะเรียกว่าเอาไว้วางโชว์สวยๆ ก็ได้ ทั้งยังช่วยให้หยิบใช้งานง่ายขึ้นอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก : kit.co

ใครอยากมีโต๊ะคอมสวยๆ ที่ออฟชั่นครบ พร้อมทั้งทำงาน และใช้เป็นโต๊ะสำหรับความบันเทิงต่างๆ ได้ ไปพร้อมๆ กัน อย่าลืมเอาไอเดียที่ออฟฟิศเมทรวบรวมมาให้ไปปรับให้เข้ากับโต๊ะคอมที่บ้าน รับรองว่าคุณจะมีโต๊ะคอมสวยๆ น่านั่ง คลุกอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่เบื่อเลย และถ้าอยากได้โต๊ะคอมตัวใหม่ เก้าอี้นั่งสบายๆ หรือขาดเหลือไอเทมชิ้นไหน เข้ามาช้อปได้เลยในเว็บไซต์ OfficeMate เรามีทุกอย่างที่คุณตามหา แถมด้วยโปรแรงๆ ลดจัดหนักตลอดทั้งเดือน และบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!  

บทความแนะนำ!

Exit mobile version