Site icon OFM blog

ชวนพักใจ กับ 5 อีเว้นท์ รอบกรุงฯ ตลอดเมษา 2021 เติมความสดใสรับซัมเมอร์!

5 อีเว้นท์พักใจ ประจำเดือนเมษา 2021 OfficeMate คัดมาให้เน้นๆ เลือกมาให้ครบทั้ง ช้อป ชิม และชิลล์ เสาร์-อาทิตย์ใครไม่รู้จะไปไหน หรือหาที่พักใจ จู่ๆ ก็อยากใช้วันลาพักร้อน Save the date เอาไว้ แล้วไปกันเลย!

Goodhood X Papaya Studio present Good Days Never End

ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยอีเว้นท์เข้าบรรยากาศ ‘Goodhood X Papaya Studio present Good Days Never End’ งานนี้มีให้ครบทั้งช้อป กับ Goodhood market (ศุกร์-อาทิตย์ / ค่าเข้า 100 บาท) ชิมกับ Good Food, Good Bar (ศุกร์-อาทิตย์ / ค่าเข้า 100 บาท) และชิลล์ กับ Live concert (ศุกร์-อาทิตย์ / ค่าเข้า 100 บาท) พร้อมด้วยส่วนจัดแสดง ‘สุดยอดอาณาจักรของสะสมนานาชนิด’ ที่จัดแสดงให้ชมทั้งหมด 3 ชั้น หรือจะชวนเพื่อนไปถ่าย Photobooth สุดฮิต เก็บเป็นความทรงจำดีๆ ช่วงซัมเมอร์ก็ได้เช่นกัน (จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 100 บาท / คน)

รูปภาพจาก : www.facebook.com/goodhoodservices/

Give.me.museums : blooming home

เติมความสดใสให้ซัมเมอร์นี้ ด้วยอีเว้นท์ศิลปะดีๆ จาก ศิลปิน Give.me.museums หรือ ออย-คนธรัตน์ เตชะไตรศร ในตีม ‘blooming home’ ภายในงานจัดแสดงภาพวาดและงานศิลปะที่ให้บรรยากาศเหมือนคุณได้เดินสำรวจบ้านและห้องสตูดิโอของศิลปิน ล้อมรอบไปด้วยภาพวาดสวยๆ สีสันสดใส รับรองว่าช่วยให้ใจฟูได้แน่นอน

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 49 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 19

งานสัปดาห์หนังสือ กลับมาแล้ว! ปีนี้มาในตีม ‘อ่านเท่’ ที่เท่แบบไม่จำกัดความหมาย ไม่ว่าคุณจะชอบหนังสือสไตล์ไหน ก็มาเลือกซื้อ เลือกอ่าน ให้เท่ในแบบฉบับของตัวเอง ใครที่รอเวลาได้พบปะกับนักเขียนที่ชอบ รอหนังสือเล่มใหม่ หรือหนอนหนังสือที่คิดถึงกลิ่นและการได้สัมผัสกระดาษ เตรียมตัวเตรียมเงินกันเอาไว้ได้เลย!

แต่สำหรับใครที่ยังไม่อยากออกไปเสี่ยงกับเชื้อโรค สามารถเข้ามาช้อปหนังสือผ่านเว็บไซต์ Officemate ช้อปได้เพลินๆ เลือกได้ตามใจชอบกับหนังสือหลายสไตล์ พร้อมบริการส่งฟรีถึงหน้าบ้าน เมื่อช้อปครบ 499 บาท!

Mango Art Festival

อีกหนึ่งงานศิลปะ ‘Mango Art Festival’ ที่รวบรวมงานอาร์ตทุกรูปแบบเอาไว้ให้คุณได้เดินดูเดินเสพกันแบบจุกๆ ในพื้นที่จัดแสดงแบ่งเป็น 5 โซน หลัก ได้แก่ Bowen Hall จัดแสดงผลงานศิลปะจากแกลลอรีทั้งในและต่างประเทศ / Wharf Hall จัดแสดงงานดีไซน์หลากหลายสไตล์ / Chinese Mansion จัดแสดงผลงานของศิลปินอิสระ หรือ Independent Artist / Craft&Handmade Accessories โซนงานคราฟต์ และสินค้าแฮนด์เมด และ ยังมีการแสดงสด Performance Art ให้คุณรับชมได้ภายในงาน ใครอยากหาแรงบันดาลใจ หรืออยากเปิดรับมุมมองใหม่ๆ งานนี้ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ

Furniture Fair & Living Ideas

ปิดท้ายกันด้วยตลาดสินค้าให้คุณเดินชมเดินช้อปกันได้เต็มอิ่ม กับงาน ‘Furniture Fair & Living Ideas’ ภายในงานแบ่งเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ Furniture Fair & Living Ideas เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ราคา Sale ในคุณภาพส่งออก จากบริษัทชั้นนำในประเทศไทย / Wedding Fair แพ็กเก็จแต่งงาน โปรดี ราคาน่ารัก จาก Wedding Studio ชั้นนำของเมืองไทย และโซนตลาดอาหาร ย้อนวันวาน ให้คุณเต็มอิ่มกับอาหารไทยทั้งคาวหวาน พร้อมด้วยของกินโบราณที่หาทานได้ยาก ใครสายช้อปสายชิม งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

5 อีเว้นท์น่าสนใจ Save the date เอาไว้ แล้วอย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัย และพกเจลล้างมือติดกระเป๋าออกจากบ้านกันด้วยนะคะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก : zipeventapp / thestandard

Exit mobile version