Site icon OFM blog

เครื่องปริ้นเตอร์ Canon 8 รุ่น ยอดฮิต ฟังก์ชั่นเด่น ราคาโดน!

หนึ่งในแบรนด์เครื่องปริ้นที่หลายคนทราบกันดีและเป็นที่นิยมนั้นก็คือ Canon ซึ่งเครื่องปริ้นเตอร์ Canon ก็มีออกมาจำหน่ายด้วยกันหลายรุ่นเลยทีเดียว โดยฟังก์ชั่นการทำงาน และราคาแตกต่างกันไป และสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องปริ้น Canon อยู่ วันนี้เราก็มีมาแนะนำกันทั้งหมด 8 รุ่นยอดนิยม ทั้งเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท เครื่องปริ้นเลเซอร์ ไม่แน่ว่า หลังจากจบบทความนี้แล้วคุณอาจจะได้คำตอบว่า เครื่องปริ้นเตอร์ Canon รุ่นไหนเหมาะกับคุณมากที่สุดก็เป็นได้

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Canon Pixma G4010

เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ทของ Canon ในซีรีย์ G อีกตัว ด้วยระบบหมึกแบบอิงค์แทงค์ แบบแทงค์แท้ ที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในบ้านหรือที่ทำงาน โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับด้านอาร์ตเวิร์คยิ่งต้องแนะนำเลยทีเดียว ด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจ

เป็นเครื่องปริ้นอิงค์แทงค์ที่ตอบสนองความต้องการพิมพ์งานในปริมาณมากได้เป็นอย่างดี ด้วยต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่นที่ค่อนข้างถูก ราคาเพียง 7,790 บาทเท่านั้น

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Canon Pixma G2010 

เครื่องปริ้นอิงค์แทงค์ Canon ที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการพิมพ์แบบที่เกี่ยวกับงานอาร์ตเวิร์คอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ โดยในฟังก์ชั่นการทำงานด้านอื่นๆ ก็มีมาให้อย่างครบถ้วนได้แก่

เรียกได้ว่าเป็นเครื่องปริ้น Canon ที่มีคุณภาพสูงใช้งานได้หลากหลายความต้องการ ให้ต้นทุนการพิมพ์ต่ำ 1 ชุดหมึกที่เติม สามารถพิมพ์งานได้ประมาณ 7,000 แผ่น และแน่นอนว่าทำความเร็วในการทำงานได้พอสมควรเลยทีเดียว สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 4,190 บาท 

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชั่น Canon G6070

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชัน Canon G6070 รองรับงานพิมพ์ได้ปริมาณมาก ในต้นทุนที่ต่ำกว่า เหมาะสำหรับใช้งานในธุรกิจ และใช้งานในครอบครัว พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานครบครัน 

เป็นเครื่องปริ้นเตอร์ Canon อีกหนึ่งเครื่องที่ฟังก์ชันเยอะจุใจ ซื้อครั้งเดียวใช้ได้คุ้ม แถมช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะหมึกพิมพ์ สามารถพิมพ์ขาว/ดำได้มากถึง 8,300 แผ่น และพิมพ์สีได้สูงสุด 7,700 แผ่น สำหรับราคาของเครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชัน Canon G6070 อยู่ที่ 9,900 บาท  

เครื่องปริ้นเตอร์ Canon G1020

เครื่องปริ้นเตอร์ Canon G1020 ราคาย่อมเยาว์ แต่คุณภาพจัดเต็ม เหมาะสำหรับการพิมพ์งานเอกสาร ใช้งานง่าย มีติดบ้านเอาไว้คุ้มแน่นอน

เครื่องปริ้นสำหรับนักเรียน นักศึกษา เหมาะสำหรับมีไว้ใช้งานที่บ้าน พิมพ์สีสวย ตัวอักษรคมชัด ในราคาประหยัดเพียง 3,990 บาท

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชัน Canon MF645CX

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชัน Canon MF645CX เครื่องพิมพ์แสนฉลาด ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ พร้อมมอบงานพิมพ์คุณภาพสูง

เครื่องปริ้นเตอร์ Canon ฟังก์ชันแน่น ช่วยประหยัดเวลาการทำงาน และช่วยประหยัดกระดาษไปในตัว ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 14,500 บาท

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Canon Pixma E410

สำหรับใครที่มองหาเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ทเพื่อใช้งานที่บ้านอยู่ เครื่องปริ้น Canon รุ่นนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป และราคาที่เป็นมิตร โดยฟังก์ชั่นเด่นๆ ของปริ้นรุ่นนื้คือ

เป็นอีกหนึ่งรุ่นของเครื่องปริ้น Canon ที่มีความลงตัวทั้งขนาด น้ำหนัก และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมที่สำคัญคือราคาเพียง 1,790 บาท เท่านั้น

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชันเลเซอร์ Canon imageCLASS MF113w

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชันเลเซอร์ Canon imageCLASS MF113w เครื่องปริ้นประสิทธิภาพสูง ใช้งานได้แบบ All-in-one ขนาดกะทัดรัด ทนทาน พิมพ์งานหนักแค่ไหนก็ไร้กังวล

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชันเลเซอร์ Canon imageCLASS MF113w ใช้งานได้ครบครัน เหมาะกับการพิมพ์งานเอกสาร ไปจนถึงงานอาร์ตเวิร์คที่มีความละเอียดสูง ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 5,190 บาท

เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท Canon Pixma IX6770

เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท Canon Pixma IX6770 มาพร้อมตลับหมึกไซส์ใหญ่ XXL พิมพ์งานได้เยอะจุใจ ในต้นทุนต่อแผ่นที่ถูกลง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป นักเรียน นักศึกษา ธุรกิจ SME ทั้งขนาดเล็ก และขนาดกลาง 

เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท Canon Pixma IX6770 ไซซ์เล็ก แต่ฟังก์ชันจัดเต็ม ใช้งานได้หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ ในราคาเพียง 6,115 บาท

*ราคาของสินค้าอาจเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษ โปรดตรวจสอบราคาสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ OfficeMate ก่อนสั่งซื้อ 

ทั้ง 8 รุ่นนี้ก็เป็นเครื่องปริ้น Canon ที่มีความโดดเด่นน่าสนใจแตกต่างกัน ซึ่งใครที่มองหาเครื่องปริ้นเตอร์ Canon อยู่ล่ะก็ ลองนำบทความนี้ไปประกอบการพิจารณาเลือกซื้อ ก็จะได้เครื่องปริ้นที่คุ้มค่า ทั้งราคาที่เหมาะสมกับการใช้งานที่ลงตัวในแบบของคุณ

สำหรับใครที่ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมและหาเครื่องปริ้นรุ่นอื่นๆ ของทาง Canon หรือตัดสินใจได้แล้ว สามารถเข้าไปเลือกซื้อเครื่องปริ้น Canon ที่เหมาะกับตัวคุณได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมทั้งบริการจัดส่งฟรี*อีกด้วย

บทความแนะนำ!

Exit mobile version