Site icon OFM blog

รีวิว HP 3700 Series เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทที่เล็กที่สุดในโลก!

ในปัจจุบันการใช้ชีวิตเราต่างต้องการความสะดวกสบาย ง่ายในการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นโจทย์สำคัญให้ผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ในยุค จนเกิดเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ชีวิตเราได้ เครื่องปริ้นเตอร์ก็เช่นกัน แม้จะมีหลายแบรนด์ หลายรุ่นวางขายอยู่ในท้องตลาด แต่ก็ได้มีการพัฒนาขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ จนเกิดเป็นเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทที่เล็กที่สุดในโลก HP DeskJet Ink Advantage 3700 series เครื่องปริ้นเตอร์ขนาดเล็ก แต่ฟังก์ชั่นไม่ลดลงเลย มาดูกันดีกว่าว่าเครื่องปริ้นเตอร์ HP Series นี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

เครื่องปริ้นเตอร์ ที่เล็กที่สุดในโลก

จุดโดดเด่นแรกสำหรับเครื่องปริ้นเตอร์ HP DeskJet Ink Advantage 3700 series คือการเป็นเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทแบบ All-in-One ที่เล็กที่สุดในโลก ซึ่งมีขนาดที่เล็กลงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ททั่วไปๆ เนื่องด้วยรูปแบบความต้องการในการใช้งานและพื้นที่ทำงานที่จำกัด เครื่องปริ้นเตอร์ HP ซีรีย์นี้จึงสามารถแก้ปัญหาจุดนี้ได้อย่างดี วางมุมไหนก็ได้ใช้พื้นที่น้อย หรือวางบนโต๊ะทำงานก็สะดวกไม่เกะกะ อยู่ใกล้มือใช้งานถนัดมากขึ้น สั่งพิมพ์ปุ๊บก็หยิบงานมาดูได้ปั๊บ

และไม่เพียงแต่ขนาดที่เล็กลงเท่านั้น แต่การออกแบรูปทรงของเครื่องปริ้นเตอร์ HP ในซีรีย์นี้ ก็ยังดูทันสมัย รูปทรงตัวเครื่องมีความโค้งมนคงความเป็นเอกลักษณ์ของ HP Deskjet มีหน้าจอ LCD ขนาด 1 นิ้วบริเวณด้านบนขวามือ มีช่องใส่กระดาษ A4 ด้านหลัง รองรับกระดาษได้ถึง 60 แผ่น และเพิ่มความสดใสลงไปด้วยสีสันที่มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน ทั้งสีฟ้า รุ่น 3775 สีเขียว รุ่น 3776 และสีแดง รุ่น 3777 สามารถเลือกสีสันที่บอกความเป็นตัวตนของเราได้

ฟังก์ชั่นการทำงาน เครื่องปริ้นเตอร์ HP 3700 Series

แม้ว่าเครื่องปริ้นเตอร์ HP 3700 Series จะเล็กลง แต่ฟังก์ชั่นยังครบครันเหมือนเดิม ทำงานได้ทั้งงานพิมพ์ งานถ่ายเอกสาร และงานสแกน ครอบคลุมความต้องการใช้งานสำหรับคนในบ้าน ทั้งเด็กนักเรียน นักศึกษา หรือเหล่าผู้ปกครองเองก็ตาม ฟังก์ชั่น 3 in 1 แบบนี้ แต่เรื่องราคากลับน่าสนใจเลยทีเดียวเพียง 3,390 บาท อุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการรับประกัน 1 ปีเต็ม

ฟังก์ชั่นการทำงาน

Print: ความละเอียดสูงสุด 4,800 x 1,200 dpi พิมพ์งานขาวดำ 20 แผ่นต่อนาที พิมพ์งานสี 15 แผ่นต่อนาที รองรับงานพิมพ์ถึง 1,000 แผ่นต่อเดือน

Copy: ความละเอียด 300 x 300 dpi

Scan: ความละเอียดสูงสุด 600 dpi

HP Scroll Scan: สามารถสแกนด้วย HP Scroll Scan ซึ่งสามารถสแกนได้จากฝาบน เพียงแต่ต้องคอยใส่กระดาษที่ต้องการสแกนจากด้านหน้า แต่โดยรวมแล้วก็ใช้งานง่าย

เครื่องปริ้นเตอร์ HP 3700 Series หมึกพิมพ์ประหยัด

อีกหนึ่งความกังวลของคนที่ใช้เครื่องปริ้นเตอร์ คือเรื่องราคาหมึกพิมพ์และความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับปริมาณงานพิมพ์ที่ได้ ซึ่งเครื่องปริ้นเตอร์ HP 3700 Series ใช้หมึกรุ่น HP 680 ทั้งตลับสีดำ และตลับหมึกสี การเลือกใช้ตลับหมึกแท้จากทาง HP สามารถช่วยประหยัดและลดต้นทุนงานพิมพ์ได้ เพราะทาง HP มีการศึกษาและพัฒนาหมึกพิมพ์มาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้หมึกพิมพ์แท้ของทาง HP ยังให้งานพิมพ์คุณภาพสูง และยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกด้วย งานพิมพ์ที่ได้ออกมามีสีสันสดใส ใช้กระดาษโฟโต้ยิ่งทำให้ได้ภาพที่สวยยิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติม www8.hp.com

เครื่องปริ้นเตอร์ HP 3700 Series เชื่อมต่อง่ายแค่ปลายนิ้ว

นอกจากเรื่องรูปทรงและฟังก์ชั่นการใช้งานแล้ว เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น ทาง HP ก็ได้ใส่ Build-in WiFi มาให้ ซึ่งปุ่ม WiFi บริเวณฝาบนตัวเครื่อง เมื่อเราโหลดแอปพลิเคชั่น HP Smart หรือแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ของ HP ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้สั่งงานพิมพ์ได้ง่ายๆ จากสมาร์ทโฟนและแทปเลต  

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น HP Smart

Android: ดาวน์โหลดที่นี่

IOS: ดาวน์โหลดที่นี่

เครื่องปริ้นเตอร์ HP 3700 Series มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบเครื่อง แถมยังเป็นเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท All-in-One ที่เล็กที่สุดในโลกอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาเครื่องปริ้นสำหรับใช้งานในบ้าน หรือใน Home office ที่ไม่ต้องใช้พื้นที่ในการวางกว้างมาก แต่สามารถใช้งานได้ทุกรูปแบบแล้วละก็ เครื่องปริ้นเตอร์ซีรี่ย์นี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจจาก HP ที่คุ้มค่าทั้งราคา และฟังก์ชั่นการใช้งานจริงๆ ครับ

สนใจเลือกซื้อเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท HP Deskjet Ink Advantage 3700 series หรือรุ่นอื่นๆ สามารถเข้ามาเลือกซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate พร้อมบริการจัดส่งฟรี* ถึงบ้านกันเลยครับ

Exit mobile version