Site icon OFM blog

แกะกล่องลองเล่น เครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER 2S และ Mi AIR PURIFIER Pro

ถ้าพูดถึงเครื่องฟอกอากาศที่สามารถปรับสภาพอากาศบริสุทธิ์ และดักจับฝุ่นขนาดเล็กได้ถึง 0.3 ไมครอน อย่างฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคาสุดคุ้ม ชั่วโมงนี้คงหนีไม่พ้น เครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER 2S และ เครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER Pro ด้วยราคาสมเหตุสมผลบวกกับประสิทธิภาพการใช้งานจัดเต็ม เทียบเคียงกับเครื่องฟอกอากาศแบรนด์แพงๆ ได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER 2S และ เครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER Pro จึงถือเป็นรุ่นที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้ ถ้าอยากรู้รายละเอียดที่ทำให้เครื่องฟอกอากาศ 2 รุ่นนี้  ได้รับความนิยมจนสินค้าขาดตลาดได้ขนาดนี้ ลองแกะกล่องรีวิวไปพร้อมกับเราได้เลย

ความต่างของเครื่องฟอกอากาศทั้ง 2 รุ่น…

ขนาดห้องที่เหมาะกับการใช้งาน

เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 2S มีตัวเครื่องขนาด 24x24x52 ซม. เหมาะสำหรับห้องขนาด 21-37 ตร.ม. เช่น ห้องขนาดเล็กถึงกลาง หรือการใช้งานในคอนโด โดยสามารถ  ผลิตอากาศบริสุทธิ์ออกมาได้ถึง 310 ลบ.ม./ชม. ในเวลาเพียง 10 นาที สำหรับห้อง  21 ตร.ม.

ส่วนเครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier Pro มีตัวเครื่องขนาด 26x26x73.5 ซม. เหมาะสำหรับห้องขนาด 35-60 ตร.ม. เช่น ห้องขนาดกลางถึงใหญ่ อย่างการใช้งานภายในบ้านหรือออฟฟิศ โดยสามารถผลิตอากาศบริสุทธิ์ออกมาได้ถึง 550 ลบ.ม./ชม. ในเวลาเพียง 10 นาที สำหรับห้อง 23 ตร.ม.

ความเหมือนของเครื่องฟอกอากาศทั้ง 2 รุ่น…

อุปกรณ์ครบครันภายในกล่อง

  1. ตัวเครื่องฟอกอากาศ
  2. ไส้กรองอากาศ
  3. สายไฟ
  4. คู่มือการใช้งาน

หน้าจอ OLED แสดงผลแบบเรียลไทม์

สามารถเรียกดูค่าฝุ่น PM2.5, อุณหภูมิ, ความชื้น, โหมดการใช้งาน, การเชื่อมต่อ Wi-Fi และค่าความบริสุทธิ์ของอากาศ ได้ตลอดเวลา

เครื่องฟอกอากาศจัดเต็มเรื่องเซนเซอร์อัจฉริยะ

ไส้กรอง (Filter) 3 ชั้น

เครื่องฟอกอากาศ Mi ทั้ง 2 รุ่นใช้ไส้กรองถึง 3 ชั้น ที่คัดสรรจากโรงงานผลิตที่มีชื่อเสียงและได้มาตรฐาน

นอกจากไส้กรองจะสามารถใช้งานได้นานกว่า 4,000 ชั่วโมง เครื่องฟอกอากาศของ Xiaomi ยังมีการแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อถึงจำนวนชั่วโมงที่ควรเปลี่ยนไส้กรองให้ด้วย แถมไส้กรองยังหาซื้อเปลี่ยนได้ในราคาไม่แพง และถูกกว่าแบรนด์อื่นๆ เป็นเท่าตัว

โหมดการใช้งานเครื่องฟอกอากาศ

สำหรับเครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER 2S และ เครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER Pro มีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ โหมด Auto, Sleep และ Favorite ที่เลือกได้ไม่ว่าจะฟอกอากาศแบบรวดเร็วทันใจ, เบาเสียงให้ทำงานเงียบ ไม่รบกวนตอนนอน หรือตั้งค่าที่ใช้บ่อยเองได้ และหากอยากเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพียงโหลดแอป Mi Home มาใช้งาน ก็สามารถปรับโหมดต่างๆของเครื่องฟอกอากาศได้ด้วยปลายนิ้วไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในห้อง

เครื่องฟอกอากาศทำงานเงียบ

การทำงานของเครื่องฟอกอากาศ มีระดับเสียงเพียง 31 เดซิเบลเท่านั้น ซึ่งถือว่าเบามาก และเป็นค่ามาตรฐานเสียงที่เหมาะสมของเครื่องฟอกอากาศด้วย

ทุกฟังก์ชันใช้งานง่าย ผ่าน Smartphone ในมือคุณ

ขั้นตอนการเชื่อมต่อ Mi Home Application

หมายเหตุ:

สนใจสั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER 2S และ เครื่องฟอกอากาศ Mi AIR PURIFIER Pro สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate และบริการจัดส่งฟรี* อีกด้วยค่ะ

Exit mobile version