‘Time Blocking’ เทคนิคบริหารเวลารูปแบบใหม่ เอาชนะเดดไลน์ได้อยู่หมัด!

ปัญหาหนึ่งที่ชาวออฟฟิศหลายๆ คนต้องพบเจออยู่ตลอด คือ การทำงานไม่ทันเดดไลน์ เพราะแต่ละวันมีทั้งงานด่วน งานไม่ด่วน งานแทรก และมีตติ้งอีกล้านแปด เขียน To do list ก็แล้ว แต่ก็มีงานแทรกเข้ามาไม่หยุดจนแผนพังทลาย สุดท้ายนั่งน้ำตานองเพราะไม่มีอะไรเสร็จซักอย่างเดียว ใครกำลังเจอเข้ากับปัญหานี้ OfficeMate มีเทคนิคช่วยบริหารเวลาแบบใหม่มาฝาก เรียกว่า ‘Time … Continue reading ‘Time Blocking’ เทคนิคบริหารเวลารูปแบบใหม่ เอาชนะเดดไลน์ได้อยู่หมัด!