7 เทคนิคเขียนคำบรรยายสินค้า สำหรับขายของออนไลน์ให้ได้ยอด

การเขียนคำบรรยายสินค้า ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญสำหรับการขายของออนไลน์ เพราะนอกจากรูปภาพที่สวยงามชัดเจนแล้ว การเขียนบรรยายสินค้าทำให้ลูกค้าเข้าใจตัวสินค้าของเรามากขึ้น และยังทำให้เราโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่งในตลาดขายของออนไลน์เจ้าอื่นๆ คำบรรยายสินค้าสำคัญสำหรับการขายของออนไลน์จริงหรือไม่? ผลการสำรวจจาก Retail Touch Point ระบุว่า 87% ของลูกค้าที่ซื้อออนไลน์ใช้คำบรรยายสินค้าเป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจซื้อ ซึ่ง 87% นี้น่าสนใจและมีนัยยะมากพอให้เรานำมาปรับใช้กับการเขียนคำบรรยายสินค้าสำหรับขายของออนไลน์ เพื่อเพิ่มยอดขายและเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของเราอีกด้วย เรามาดู 7 เทคนิคในการเขียนบรรยายสินค้ากันเลยค่ะ … Continue reading 7 เทคนิคเขียนคำบรรยายสินค้า สำหรับขายของออนไลน์ให้ได้ยอด